วันอังคารที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2553

ขอมอบเพลงนี้

ให้กับสวรรค์

ที่แกล้งกัน.....เชิญแกล้งกันให้พอใจ

-----------------------------------------------------------

วันหนึ่ง ในขณะที่ผมได้เล่น hi5 อยู่นั้น...

ได้ไปเจอผู้หญิงคนหนึ่ง

เธอสวยมาก ประทับใจ

ด้วยความไม่คิดอะไร ก็เลยกด แอด เธอไป

แล้ว....เราก็เริ่มคุยกัน

ก็คุยกันซักพัก

ก็เริ่มรู้สึกว่า....

"เราชักจะชอบเธอขึ้นมาแล้ว"

ก็เริ่มที่จะขอเมลล์ไว้คุยกัน และก็ขอเบอร์ด้วย

แล้วเราก็คุยกันเรื่อยมา

เธอเป็นคนใจร้อน เอาแต่ใจตัวเอง

แต่ก็น่ารักมากๆ

ทุกครั้งที่เธอรู้ว่าเราโกรธ เธอก็จะง้อ

แม้ว่า...ปกติเราจะต้องตามใจเธอทุกเรื่องก็ตาม

แต่ก็รู้สึกได้ ว่า...

เธอน่ารักมาก

จนวันหนึ่ง

เธอถามว่า..

เราได้ปิดบังอะไรกับเธอบ้างมั้ย เพราะ เธอเกลียดคนโกหก

ก็เลย.....สารภาพรักออกไป

แน่นอนครับ เธออึ้ง

และเธอก็บอกว่า

เธอยังทำใจไม่ได้หรอกที่จะคบผู้ชายซักคนเป็นแฟน

เพราะ...เธอเคยมีแฟน

และเธอก็เจ็บกับแฟนคนนั้นมาก

เธอขอให้เราเป็นเพื่อนเธอก่อน

ส่วนอนาคตอีกเรื่องหนึ่ง

แน่นอนว่า ผมยอม

ยอมเป็นอะไรก็ได้

แล้วเราก็คุยกันอย่างนี้เรื่อยมา

มีบ้างที่งอนกัน

ทะเลาะกัน

แต่ก็ไปด้วยกันได้เรื่อยมา

มันเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขมากๆ

มีคนให้โทรหาทุกคืน

คุยกัน หัวเราะด้วยกัน มีความสุขด้วยกัน

ช่วงเวลานั้น มันช่างดีเหลือเกิน

มันดีมากเลยสำหรับคนเลวๆซักคนหนึ่ง

แต่....สวรรค์ก็คงไม่ต้องการเห็นเรามีความสุขนาน

วันนี้ สวรรค์เลยส่งผู้ชายคนหนึ่งมา

เพื่อให้เป็นแฟนกับเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น